CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đăng ký bảo hành:
– Khi quý khách mua hàng mỗi một sản phẩm sẽ kèm 1 phiếu bảo hành, khách hàng sẽ điền thông tin cá nhân và thời gian mua hàng để được bảo hành.

2. Thời gian bảo hành:

– Đối với ngành hàng thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng và dụng cụ nhà bếp: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.

– Đối với đồ điện gia dụng: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.

3. Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa, sửa đổi, được ghi đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu.

– Chỉ bảo hành những trường hợp sai hỏng do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

4. Những trường hợp không được bảo hành:

– Phiếu bảo hành bị mất, rách, chắp vá, tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin như yêu cầu.

– Model trên phiếu bảo hành không trùng với model của sản phẩm.

– Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, hoen gỉ.

– Hư hỏng do người sử dụng: Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của Công ty cổ phần Blueger.

– Lỗi hư hỏng do sử dụng và vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI LỘC PHÁT LỘC

– Không bảo hành những linh kiện có đặc tính hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

5. Địa điểm bảo hành:

– Phiếu bảo hành có giá trị bảo hành tại các trung tâm bảo hành và đại lý bán hàng ủy quyền của LIOLUX trên toàn quốc.

Để lại một bình luận